Học bổng Thiết kế Nội thất 2022 – Yorkville University/Toronto Film School

Học bổng Thiết kế Nội thất 2022 – Yorkville University/Toronto Film School

Canada Canada

Học bổng Thiết kế Nội thất 2022

Học bổng Thiết kế Nội thất 2022: Yorkville University/Toronto Film School đang cung cấp hỗ trợ tài chính trị giá $5,000 – $24,000 cho các chương trình khác nhau, thông tin chi tiết như sau:

Hỗ trợ dành cho sinh viên Toronto Film School Bachelor of Creative Art – BCA $19,500 – $24,000 Đạt yêu cầu đầu vào của ngành
Sinh viên từ trường khác có bằng Cao đẳng/Cử nhân trong lĩnh vực Nghệ thuật Sáng tạo hoặc ngành có liên quan Bachelor of Creative Art – BCA $5,000 – $6,000 Đạt yêu cầu đầu vào của ngành
Sinh viên quốc tế Bachelor of Interior Design – BBA Up to $10,000 Đạt yêu cầu đầu vào của ngành

Hầu hết các chương trình Cử Nhân đều có hỗ trợ tài chính. Các chuyên ngành bậc Cử Nhân của trường đều là những chuyên ngành được sinh viên quốc tế ưa chuộng như:

  • Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
  • Kế Toán
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Thiết Kế Nội Thất

Khi sinh viên học chương trình Cử Nhân, cơ hội định cư cũng tốt hơn hẳn. Theo báo cáo của IRCC, gần 90% ứng viên nhận ITA trong năm 2020 là ứng viên hoàn thành chương trình học 3 năm hoặc dài hơn.

Giới thiệu về Yorkville University/Toronto Film School

Đại học Yorkville thành lập với một ý tưởng đơn giản: mang đến cơ hội nhận các bằng cấp linh hoạt, chất lượng và tập trung vào sự nghiệp trong khuôn viên trường và trực tuyến cho những người đang theo đuổi con đường học thuật.

Kể từ khi thành lập vào năm 2003, Đại học Yorkville đã phát triển thành công với ba cơ sở từ bờ biển này sang bờ biển khác và cấp bằng cho hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp. Những sinh viên tốt nghiệp sử dụng bằng cấp của trường để khởi đầu, thăng tiến hoặc thay đổi nghề nghiệp.

Các văn bằng của Đại học Yorkville được thiết kế để trang bị cho sinh viên tốt nghiệp kiến ​​thức chuyên môn, kỹ năng và sự huấn luyện mà các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Các chương trình cấp bằng linh hoạt có thể được thực hiện trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến, hoặc kết hợp cả hai.

Sứ mệnh của Đại học Yorkville là xây dựng một trường đại học quốc gia cung cấp các chương trình cấp bằng theo định hướng hành nghề, dẫn đến sự nghiệp chuyên nghiệp mang lại lợi ích cho cá nhân và đóng góp vào sự cải thiện của xã hội.

Đại học Yorkville chào đón sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Trên thực tế, sinh viên từ hơn 35 quốc gia đã tốt nghiệp các chương trình cấp bằng tập trung vào nghề nghiệp của trường.

Khuôn viên trung tâm của Đại học Yorkville tọa lạc tại Toronto, một trung tâm kinh doanh và thiết kế sôi động, đa văn hóa, toàn cầu với chất lượng cuộc sống nổi tiếng.

Tại sao chọn học tại Đại học Yorkville – Toronto

  • Học tập linh hoạt:

Cân bằng việc học tập và cuộc sống cá nhân với khối lượng khóa học linh hoạt và sự lựa chọn các lớp học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường.

    • Bằng cấp tốc – bằng cách cho phép sinh viên tiếp tục việc học của họ quanh năm, không bị bắt buộc phải nghỉ, học tại Yorkville mang lại cho sinh viên cơ hội tốt nghiệp nhanh hơn. Họ cũng cung cấp chuyển khoản tín dụng tối ưu dựa trên quá trình học tập trước đó của bạn.
    • Khai giảng quanh năm: sinh viên có thể bắt đầu chương trình của mình ngay khi đã sẵn sàng với nhiều ngày khai giảng khác nhau trong năm.
  • Nguồn lực và Hỗ trợ:

    • Hỗ trợ Sinh viên – Thành công trong nghiên cứu của một người với sự hỗ trợ của các cố vấn chương trình, những người có thể giúp sinh viên đạt được mục tiêu học tập và nhóm thành công của sinh viên, những người cung cấp các hỗ trợ về sức khỏe, thể chất và nghề nghiệp.
    • Hỗ trợ Gia sư – Trung tâm Thành công trong Học tập của Yorkville có sẵn trực tuyến để sinh viên được trợ giúp nhanh chóng và cung cấp các tài nguyên nghiên cứu, bao gồm cả việc dạy kèm 24/7.
    • Viết Lab – APA và các dịch vụ dạy kèm viết có sẵn để hỗ trợ học sinh viết học thuật.
  • Học tập nâng cao:

    • Quy mô lớp học nhỏ – Nhận được sự chú ý cá nhân trong sĩ số trung bình của lớp học là 20 học sinh và học thông qua sự tham gia tích cực.
    • Kết nối mạng – Xây dựng mối quan hệ lâu dài với sinh viên và giáo sư như một phần của quá trình làm việc nhóm, thảo luận và phân công.
    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm – Hưởng lợi từ kiến ​​thức của đội ngũ giảng viên Yorkville, những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương ứng và có thể sử dụng kiến ​​thức chuyên môn đó để giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của riêng mình.

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email