Nguyễn Hoàng Thảo Vy phản hồi buổi Trò chuyện cùng chuyên gia chủ đề “Học Kinh tế – Giá mà mình biết sớm hơn”

Cảm nhận của Nguyễn Hoàng Thảo Vy về buổi giao lưu “Học Kinh tế – Giá mà mình biết sớm hơn”

Thông tin chương trình Trò chuyện cùng chuyên gia chủ đề “Học Kinh tế – Giá mà mình biết sớm hơn”: Tại đây
Xin chào mọi người, mình là Thảo Vy. Đây cũng là lần đầu tiên mình viết bài cảm nhận về buổi học mà mình đã tham gia trong vô vàn buổi học mình có mặt.
Đầu tiên, mình xin chân thành cảm ơn VN Talent đã tạo cơ hội cho mình tham gia buổi giao lưu đáng giá như thế này, để mình có thể tiếp thu những kiến thức cũng như những kinh nghiệm quý báu của những người đi trước. Mình rất lấy làm vinh hạnh vì điều đó.
Về buổi giao lưu lần này đối với mình rất bổ ích, vì mình đã học thêm được rất nhiều điều hay ho, cũng như đã dần định hướng ra con đường phía trước trong tương lai của mình. Đặc biệt là Anh An, Chị Uyên và Chị Lam. Cả ba Anh/Chị đã có những chia sẻ rất thiết thực và bổ ích, do chính Anh/Chị đã trải nghiệm và cảm nhận trong cuộc sống của chính Anh/Chị và chia sẻ nó cho chúng em. Có lẽ, ở trường cũng chưa chắc có những kiến thức ấy. Em đã học được rất nhiều qua buổi giao lưu này cũng như hiểu rõ hơn về Kinh tế cũng như Marketing. Các bạn trong lớp cũng rất năng nổ,nhiệt tình, tích cực đặt câu hỏi và đưa ra những vấn đề cần giải đáp. Có bạn còn chia sẻ cả kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực quản lý thời gian hay tự học. Mình rất biết ơn cũng như ngưỡng mộ các bạn. Em cũng rất thích Chị Nhung – MC của buổi giao lưu lần này, cũng như trong các buổi DEMO CLASS lần trước, ở Chị toát ra sự năng động, tự tin và sự thân thiện, Chị cười cũng xinh nữa. Cuối buổi còn được tham gia minigame tranh voucher nữa, vui lắm ấy, dù em chưa thắng đợt nào…
Với tình hình dịch Covid đang diễn ra căng thẳng như thế này, em cảm ơn VN Talent lần nữa vì đã tạo ra sân chơi năng động cho chúng em tham gia để có cơ hội học hỏi cũng như giao lưu với bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Chúc VN Talent luôn thành công và đạt được những mục tiêu đề ra trước đó. Chúc cho mọi người cũng như toàn thể nước ta sớm vượt qua đại dịch Covid19.

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email