Phản hồi của học sinh Nguyễn Ngọc Bảo Anh về Lớp học Trải nghiệm chủ đề “Globalisation of the World Economy”

Thông tin về Lớp học Trải nghiệm (Demo Class): Tại đây

Lớp học trải nghiệm là gì?

Lớp học trải nghiệm là chuỗi các lớp học thử kéo dài trong vòng 45-60 phút.

Đây là chương trình phi lợi nhuận VNTalent phối hợp với các tập đoàn giáo dục và các trường đại học hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Mục tiêu của lớp học trải nghiệm?

Hơn ai hết các em học sinh cấp 2-3 rất cần được định hướng về ngành học trong tương lai, tìm hiểu ngành bản thân đang hướng đến sẽ học những gì,…. Bên cạnh đó, có rất nhiều em học sinh có ý định du học hoặc học các chương trình quốc tế.

Hiểu được điều đó, VNTalent phối hợp với các tập đoàn giáo dục và các trường đại học hàng đầu thế giới để hỗ trợ các em học sinh trong việc

  • Tìm hiểu ngành nghề bản thân đang quan tâm
  • Hiểu được ngành mình đang theo đuổi là học gì, ứng dụng như thế nào, tiềm năng ngành nghề ra sao,…
  • Trải nghiệm lớp học 100% bằng tiếng Anh/Pháp/Trung
  • Lắng nghe chia sẻ của các tiền bối với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chia sẻ về ngành
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến ngành học

Cảm nhận của học sinh Nguyễn Ngọc Bảo Anh

Xin chào mọi người. Mình tên là Nguyễn Ngọc Bảo Anh, năm nay mình 16 tuổi và mình đang chuẩn bị bước vào lớp 11.

Như các bạn cũng biết thì hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến rất phức tạp nên ở nhà tại thời điểm này chính là một hành động yêu nước. Chắc hẳn các bạn rất buồn chán vì sau một năm học mệt mỏi, kì nghỉ hè để thư giãn nhưng do dịch bệnh nên các bạn không được đi đâu có đúng không? Bản thân mình cũng cảm thấy khá buồn vì điều đó. Nhưng tình cờ trong một buổi tối khi mình đang lướt Facebook thì mình thấy một bài viết về hoạt động ngoại khóa rất hay do chị Đỗ Khoa Nguyên Nhung đăng tải . Mình đã tìm hiểu và đăng kí ngay vì cảm thấy khá thích thú với lớp học này. Khi đăng kí lớp học, mình đã được các anh chị của VNTALENT hướng dẫn rất nhiệt tình về cách đăng kí khóa học.

Khóa học bắt đầu lúc 15:00 ngày 23/6 và kết thúc lúc 16:00 cùng ngày. Đến với buổi học, mình cảm thấy rất thích thú vì được biết thêm nhiều điều mới. Buổi học do cô Victoria Jackson( tiến sĩ KT tại trường đại học UK)  cùng một số anh chị của VNTALENT đứng lớp với chủ đề thảo luận ” Globalisation of the world economy. what does this mean? ( Toàn cầu hóa trong lĩnh vực kinh tế).

Đến với lớp học này mình và các bạn được học thêm nhiều kiến thức về kinh tế và các xa thế. Được thử khả năng nghe hiểu tiếng anh của bản thân. Và còn được giao lưu cùng giáo viên và các bạn tham gia buổi học. Trong suốt buổi học mình được cô Victoria Jackson và các anh chị của VNTALENT hướng dẫn học rất nhiệt tình. Lớp học diễn ra khá sôi nổi.

Cuối buổi học chúng mình còn được chơi một trò chơi để củng cố lại kiến thức vừa học được. 2 bạn được điểm cao nhất đã nhận được một voucher trị giá 100.000 đồng. Rất tiếc là mình chỉ đứng thứ 5. Nhưng không sao mình cũng cảm thấy rất vui vì sau buổi học mình đã có thêm rất nhiều kiến thức.Cuối cùng, em xin cảm ơn VNTALENT đã tạo ra buổi học này. Cảm ơn cô Victoria Jackson và các anh chị ở VNTALENT đã giảng dạy cho chúng em rất nhiệt tình. Em mong VNTALENT sẽ có thêm nhiều buổi học như thế này nữa để chúng em có thể có thêm thật nhiều kiến thức hay và bổ ích.

Hình ảnh em Nguyễn Ngọc Bảo Anh gửi phản hồi vào email của VNTalent

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email