Sinh viên học online vẫn đủ điều kiện xin pGWP

Từ khi chính phủ Canada ra chính sách đóng của biên giới để ngăn chặn tình trạng lây lan của dịch bệnh Covid-19, phía ApplyBoard đã có cuộc trao đổi với các sinh viên quốc tế, tổ chức giáo dục, đối tác tuyển sinh và các bên liên quan khác. Thông qua các cuộc đối thoại này họ đã thu được nhiều thông tin và biến chúng thành các giải pháp để trình bày với các nhà làm chính sách.

Thảo luận với Cơ quan quản lý di trú, tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC), các trường đại học, cao đẳng, học viện ở Canada cũng như chính quyền tỉnh bang Ontario và nhiều bên khác đều nâng cao quan điểm:

??̂́? ??̉ ??́? ??̂? ???̂? ???? đ?̂̀? ???? ???̂́? đ?̛?̛̣? ℎ?̂̃ ???̛̣ ???ℎ ???̂? ???̂́? ??̂́ ??̆́? đ?̂̀? ??̃?? ?ℎ?̛ ???̂́? ??̣? ??̂?? ???̣̂? ℎ?̣? ??̣̂? ????? ?ℎ?̛̀? ???? ?ℎ?́ ?ℎ?̆? ??̀ ??̣?ℎ ??̣̂?ℎ ??̀?.

Phía IRCC đã có thông báo như sau:
??̂́? ??́? ?ℎ?́? ℎ?̣? ???̂? ??̛́? ?ℎ?̉? ?ℎ???̂̉? ??? ℎ?̣? ?????? ?? ??̣?ℎ ??̣̂?ℎ ?????-19 ?ℎ?̀ đ??̂̀? ???̣̂? đ?̂̉ ??́ đ?̛?̛̣? ???̂́? ?ℎ?́? ??̀? ???̣̂? ??? ?ℎ? ??̂́? ??ℎ??̣̂? (????) ??̃ ?ℎ?̂?? ??̣ ?̉?ℎ ℎ?̛?̛̉??. ???̛?̛̀?? ℎ?̛̣? ??̀? ??? ??̂̀? ???ℎ ???̂? đ?̃ ??́ ???̂́? ?ℎ?́? ℎ?̣? ??̣̂? ℎ??̣̆? ??̛́? đ?̛?̛̣? ?ℎ?̂́? ?ℎ?̣̂? ℎ?̣? ?ℎ? ?ℎ?̛̃?? ?ℎ?́? ℎ?̣? ??̆́? đ?̂̀? ??̀? ?ℎ?́?? 5, ?ℎ?́?? 6 ??̆? ??? ?ℎ?̛?? ?ℎ?̂?? ?ℎ?̂̉ đ?̂́? ?????? ??̀ ??̣ ℎ?̣? ?ℎ?̂́ đ? ??̣?. ???ℎ ???̂? ???̂́? ??̂́ ????? ??̀?ℎ ℎ??̂́?? ??̀? ??́ ?ℎ?̂̉ ??̆́? đ?̂̀? ?ℎ?́? ℎ?̣? ??̂? ????̀? ?????? ??̀ ?ℎ?̣̂? ?ℎ?́ ??́ ?ℎ?̂̉ ℎ??̀? ?ℎ?̀?ℎ đ?̂́? 50% ?ℎ?́? ℎ?̣? ??̀ ?ℎ?̛? đ?̂́? ?????? ?? ??̀?ℎ ???̣?? ?ℎ?̂?? đ? ??̣? đ?̛?̛̣? ????? ?ℎ?̛̀? đ??̂̉? ??̣?ℎ ??̣̂?ℎ.

Đây thực sự là điều kiện tốt cho sinh viên quốc tế để giúp họ vừa không bị trì hoãn quá trình học tập mà vẫn không ảnh hưởng đến các cơ hội trong tương lai.

Nguồn: ApplyBoard

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email