St. Clair College

Canada Canada

St. Clair College là trường cao đẳng công lập tọa lạc tại Windsor, Ontario. Sự lựa chọn ngành học St Clair College khá đa dạng với hơn 120 chương trình đào tạo.  

Cơ sở chính của St. Clair College nằm ở Windsor, một thành phố đa văn hóa với dân số hơn 220,000 người. Tại đây sự đa dạng văn hóa được tôn vinh thông qua các lễ hội và sự kiện. Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan và ẩm thực nổi bật để sinh viên quốc tế thỏa sức khám phá. Windsor tự hào về nền kinh tế kết hợp giữa kinh doanh, công nghiệp và sản xuất, tập trung vào công nghệ, du lịch, trồng nho và kinh doanh. Windsor còn có chung đường biên giới quốc tế với thành phố Detroit, Michigan. Điều này sẽ cho sinh viên cơ hội trải nghiệm những tiện nghi của một đô thị lớn và sự thân thiện bình yên của cuộc sống trong một cộng đồng nhỏ.

St. Clair College và những con số

  • 10,000 sinh viên đang theo học chương trình toàn thời gian; trong đó gồm 1,100 sinh viên quốc tế và 8,000 sinh viên theo học chương trình giáo dục thường xuyên buổi tối.
  • 120 chương trình cấp bằng, cấp bằng chứng nhận, cấp chứng chỉ, và cấp chứng chỉ sau đại học và chương trình học nghề.
  • 1,5 triệu đô la học bổng và hỗ trợ học phí được cấp cho sinh viên mỗi năm.
  • Saints Gaming – Đội tuyển esports trường đại học đầu tiên của Canada ra mắt vào tháng 9 năm 2017. Trở thành một thành viên của đội cũng sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội nhận học bổng.
  • Trường đào tạo chuyên ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Ontario; được hỗ trợ bởi các cơ sở thí nghiệm hiện đại và 15 chương trình khoa học sức khỏe.
  • Cơ sở SportsPlex tại cơ sở Windsor với phòng tập thể dục triple gym, trung tâm fitness và đường chạy nâng cao.
  • Cơ sở HealthPlex tại Chatham Campus với phòng tập thể dục double gym, trung tâm thể dục 5,000 mét vuông và đường đua trong nhà.
  • Hai khu nhà ở dành cho sinh viên – một tại Cơ sở Windsor, một tại Cơ sở Chatham.

Học phí một số ngành học tại St Clair College


VNTalent hỗ trợ ứng viên tìm hiểu về trường, ngành học, chi phí, thủ tục nhập học, quy trình xin visa hoặc ứng tuyển học bổng phù hợp với điều kiện kinh tế và kết quả học tập của ứng viên.

Hotline: 08 68 67 27 29
Email: partners@vntalent.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/pg/hocbongvathuctap
Website: https://vntalent.edu.vn

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email