Lambton College

Canada Canada

Lambton College là trường cao đẳng nghệ thuật và công nghệ ứng dụng công lập thuộc tỉnh bang Ontario. Số lượng ngành học của Lambton College tương đối đa dạng với hơn 50 chương trình đào tạo.

Với kinh nghiệm đào tạo cả sinh viên bản xứ và sinh viên quốc tế hơn 50 năm, Lamton College không chỉ là một trường cao đẳng công lập, mà còn là một tổ chức giáo dục quốc tế. Sinh viên có thể học tại cơ sở ở Sarnia, Toronto và Mississauga.

Với dân số 75,000 người, Sarnia có tất cả mọi tiện ích của một thành phố lớn. Tại đây sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy trung tâm mua sắm, nhà hàng và bảo tàng; và thường xuyên diễn ra những sự kiện thể thao, văn hóa. Cuối tuần sinh viên cũng có thể đi đến Toronto hoặc Detroit (Mỹ) và về trong ngày.

Ngoài ra, Lambton College cũng có cơ sở ở Trung Quốc.

Sinh viên tốt nghiệp tại Lambton College đều được trang bị những kỹ năng cần thiết và thực tiễn cho công việc. Nhiều chương trình học tại Lambton College có chương trình Co-op. Tại đây sinh viên quốc tế sẽ được thụ hưởng môi trường học tập chất lượng quốc tế với chi phí phù hợp.

Lambton College và các con số

  • Hơn 2,500 sinh viên toàn thời gian đang theo học.
  • Sinh viên quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia.
  • Hơn 50 chương trình đào tạo toàn thời gian; bao gồm chương trình cấp bằng, chứng chỉ và chứng nhận.
  • Trường có 5 khoa đào tạo: Công nghệ, Khoa học ứng dụng, Giáo dục khai phóng, Y tế và dịch vụ cộng đồng, Kinh doanh và Quản trị thể thao, Cứu hỏa.

Học phí một số ngành học tại Lambton College


VNTalent hỗ trợ ứng viên tìm hiểu về trường, ngành học, chi phí, thủ tục nhập học, quy trình xin visa hoặc ứng tuyển học bổng phù hợp với điều kiện kinh tế và kết quả học tập của ứng viên.

Hotline: 08 68 67 27 29
Email: partners@vntalent.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/pg/hocbongvathuctap
Website: https://vntalent.edu.vn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3G9zOLPsArZyg13NeBsYeQ

 

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email