Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của tất cả những người ghé thăm website này. Vì vậy chúng tôi muốn thông báo cho bạn về cách chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chính sách bảo mật này để hiểu cách tiếp cận của chúng tôi đối với việc sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn.

Bằng việc gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn sẽ được coi như là đã đưa ra sự cho phép của mình – khi cần thiết và thích hợp – cho việc tiết lộ được đề cập trong chính sách này.

Phạm vi 

Chính sách bảo mật nhằm mô tả về việc chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn như thế nào khi chúng tôi thu thập các thông tin này thông qua các hoạt động truy cập vào một trong các website của chúng tôi. Chúng tôi rất coi trọng sự tự tưởng của bạn khi cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi và cam kết sẽ sử dụng các dữ liệu này trong phạm vi đã mô tả trong chính sách quyền riêng tư. 

Trách nhiệm 

Dữ liệu cá nhân của bạn được kiểm soát cuối cùng bởi VNTalent Education, địa chỉ tại 118/47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn dưới 13 tuổi

Nếu bạn dưới 13 tuổi, vui lòng không gửi cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn (ví dụ, tên, địa chỉ, địa chỉ email của bạn). Nếu bạn dưới 13 tuổi và vẫn muốn đặt câu hỏi hoặc sử dụng website này vui lòng nhờ người giám hộ hoặc cha, mẹ làm thay.

Mục đích 

Chúng tôi lập ra website để thể hiện sự minh bạch, hợp pháp về pháp nhân cũng như cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân (bao gồm cả tên, địa chỉ, số điện thoại và email) để cung cấp cho bạn các dịch vụ cần thiết, hoặc thông tin tốt hơn. Do đó chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân của bạn để:

  1. Cung cấp thông tin về công ty và sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi
  2. Giải đáp các thắc mắc mà bạn gửi
  3. Xử lý việc đăng ký nhận bản tin, hoạt động tiếp thị và khuyến mại 
  1. Xử lý việc đổi/thưởng quà tặng, giải thưởng
  2. Xử lý đăng ký các dịch vụ 
  1. Thực hiện chiến dịch khuyến mại
  2.  Phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về sở thích và hành vi sử dụng dịch vụ
  3. Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu
  4. Xử lý yêu cầu phát sinh từ hoặc liên quan đến công ty, dịch vụ
  5. Tiết lộ theo yêu cầu của pháp luật;

Để tối ưu hóa các dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể muốn sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho tiếp thị trực tiếp. Vì chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích này khi bạn biết điều đó và nếu cần chúng tôi sẽ yêu cầu sự đồng ý của bạn trước khi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho tiếp thị trực tiếp.

Ngoài ra, nếu bất cứ lúc nào bạn muốn chúng tôi ngừng sử dụng thông tin của bạn cho bất kỳ hoặc tất cả những mục đích trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi như nêu ra dưới đây. Chúng tôi sẽ dừng việc sử dụng thông tin của bạn cho các mục đích như vậy trong khả năng có thể hợp lý để làm điều đó.

Ngoại trừ những nội dung đã trình bày trong chính sách về quyền riêng tư này, chúng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nhận dạng cá nhân nào mà không có sự cho phép của bạn trừ khi chúng tôi có quyền hợp pháp hoặc bắt buộc phải làm như vậy (ví dụ: khi quy trình pháp lý bắt buộc chúng tôi phải làm như vậy hoặc phục vụ mục đích của công tác phòng chống gian lận hoặc tội phạm khác) hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an toàn cá nhân của chúng tôi và của người dùng/khách hàng hoặc cá nhân khác của chúng tôi.

Xin hãy an tâm rằng chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin của bạn vì bất kỳ mục đích nào nếu bạn đã chỉ rõ rằng bạn không muốn chúng tôi sử dụng thông tin của bạn theo cách này vào thời điểm bạn gửi thông tin hoặc vào một thời điểm sau đó.

Sự tương tác 

Chúng tôi quan tâm đến quan điểm của bạn, và chúng tôi đánh giá cao thông tin phản hồi từ khách hàng và người truy cập của chúng tôi, do đó chúng tôi đã thiết lập các tiện ích bảng thông báo, nhóm tin, phản hồi, email, diễn đàn và/hoặc các phòng chat.

Nếu bất cứ lúc nào website này cung cấp bất kỳ phòng chat, cơ sở tiện ích bảng thông báo, nhóm tin, v.v. chúng ta có thể thu thập thông tin cá nhân mà bạn tiết lộ. Thông tin như vậy sẽ được sử dụng phù hợp với chính sách bảo mật này.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể không kiểm soát và chịu trách nhiệm cho việc sử dụng của các bên khác thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho họ thông qua website này. Chúng tôi khuyến khích bạn phải cẩn thận về thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ theo cách này.

Bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn

Khi chúng tôi đánh giá thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ đảm bảo một mức bảo vệ thích hợp. Do đó, chúng tôi đã triển khai công nghệ và các chính sách với mục tiêu bảo vệ sự riêng tư của bạn từ những truy cập trái phép và sử dụng không đúng và sẽ cập nhật các biện pháp này khi công nghệ mới trở nên khả dụng, nếu thích hợp.

Sử dụng thông tin cá nhân của bạn được gửi đến các website khác

Trên website của chúng tôi, chúng tôi có thể có các liên kết đến các website khác hoặc bạn được giới thiệu đến website của chúng tôi thông qua một liên kết từ một website khác.

Như bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các chính sách bảo mật và thực tiễn của các website khác.  Nội dung như vậy là vấn đề của các điều khoản sử dụng của họ và bất kỳ hướng dẫn bổ sung và thông tin riêng tư được cung cấp liên quan đến việc sử dụng trên website của họ.

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra chính sách của mỗi website bạn truy cập để hiểu rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của bạn, đặc biệt là khi bạn đang gửi bất kỳ loại nội dung nào trên website của bên thứ ba đó. Vui lòng liên hệ với chủ sở hữu hoặc người vận hành website đó nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm hoặc câu hỏi nào.

Thay đổi chính sách 

Theo thời gian, chúng tôi có thể thay đổi chính sách bảo mật. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể cho chính sách bảo mật này và cách mà chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ gửi những thay đổi này trên trang web này và sẽ làm trong khả năng tốt nhất để thông báo cho bạn bất kỳ thay đổi đáng kể nào. Vui lòng kiểm tra lại chính sách bảo mật của chúng tôi một cách thường xuyên.

Làm thế nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn muốn liên hệ với VNTalent Education về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ partners@vntalent.edu.vn