Lớp học Trải nghiệm #02 thành công ngoài mong đợi

Lớp học Trải nghiệm (Demo Class) là gì? Mời bạn xem thêm tại đây

Lớp học Trải nghiệm #02

Cám ơn các bạn đã tham gia và có những phút giây thật tuyệt vời cùng VNTalent!

Vì tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, Lớp học Trải nghiệm #02 đã được diễn ra trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom

“Tưởng không hay ai ngờ hay không tưởng” – Đó là chia sẻ của một trong những bạn học viên tham gia Lớp học Trải nghiệm #02 “Vọc AI – Tự tạo ứng dụng nhận diện gương mặt trong tích tắc” do VNTalent kết hợp với trường Đại học Deakin (Úc) tổ chức.

Tiến sỹ Nguyễn Đức Thành – Giảng viên Cao cấp khoa Kỹ sư và Công nghệ thông tin của trường Deakin University, Úc – cũng là người chủ trì buổi học hôm nay, chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về AI và những ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo trong đời sống.

Đầu buổi học, các bạn học viên còn e ngại chưa dám mạnh dạn giao tiếp, nhưng với không khí thân thiện, nhiệt tình mà thầy Thành tạo ra, các bạn đã mở lòng hơn. Với những thao tác đơn giản mà thầy hướng dẫn, các bạn đã có thể tạo được ứng dụng nhận diện gương mặt bằng chính máy tính của mình.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Thành đang chia sẻ kiến thức

Thầy giải thích cặn kẽ nguyên tắc và ứng dụng của Trí tuệ Nhân tạo trong hiện thực, khuyến khích các bạn phải thực hành thì mới hiểu rõ chứ không chỉ là lý thuyết suông.

Trong tiết học, thầy Thành cũng đã chia sẻ thêm về con đường đi đến đam mê về nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo của mình, đưa ra những lời khuyên giúp các học viên nhận biết được những gì mình còn thiếu, nguồn nào là chất lượng,… để chuẩn bị hành trang chinh phục tương lai. Một cơn mưa câu hỏi, đặc biệt là có những câu hỏi thật sự cần thiết và hay ho, được các học viên dành cho thầy, được thầy Thành tài tình, kiên nhẫn trả lời và nhận xét rất thỏa mãn. VNTalent để ý một điều khá là thú vị: các bạn nữ lại sốt sắng hơn các bạn nam nữa, số lượng câu hỏi từ những cô gái khá áp đảo so với nam đó nha!

Cuối buổi học, thầy Thành dành cho các học viên một câu hỏi và những phép thử để nhận diện rõ những gì còn hạn chế hoặc chưa được khám phá, kích thích trí thông minh và sự tò mò của các học viên: “Hãy suy nghĩ về những khó khăn mà thuật toán nhận diện khuôn mặt có thể vướng phải”. Thầy khuyến khích tầm quan trọng của tư duy phản biện, dựa vào đó để học viên tìm tòi ra những điều mới lạ.

Học vui thưởng lớn

Những bạn có câu hỏi hay cũng được thầy Nguyễn Đức Thành khích lệ bằng 03 phần quà từ trường Deakin University đến với 03 bạn may mắn: Dương Nguyễn Băng Khanh, Trần Như Hiệp và Nguyễn Thị Ngọc Ánh. Xin chúc mừng các bạn!!!

Những phần quà hấp dẫn được tài trợ bởi trường Deakin University

Ngoài phần thưởng trong buổi học, các bạn khác còn có cơ hội nhận được 03 vouchers mua sắm với tổng trị giá 300.000 VND khi bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng một bài viết cảm nhận về buổi học lên tường nhà của mình ở chế độ Công khai. Trong bài đăng, hãy gắn 04 hashtags bắt buộc: #DuhocVNTalent #DeakinUniversity #democlass #lophoctrainghiem 
  • Bước 2: Truy cập vào trang VNTalent (https://www.facebook.com/duhocvntalent ) và like trang fanpage nhé.

Quá đơn giản đúng không nào! Bạn nào làm sớm và có lượt like cao nhất sẽ có cơ hội được nhận phần quà giá trị này đấy, cố lên các bạn ơi!!!

Một lần nữa, VNTalent xin cảm ơn các bạn đã tích cực tham gia hoạt động Demo class cùng với thầy Thành ngày hôm nay, đồng thời cảm ơn trường Deakin University đã tạo điều kiện cho buổi học này diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ngoài chủ đề AI, các lớp học thử với chủ đề đa dạng khác cũng thường xuyên được tổ chức. Hãy theo dõi fanpage VNTalent hoặc website VNTalent Education để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lịch các Lớp học Trải nghiệm

Lịch này liên tục được cập nhập

? Ngày 5/7/2021  

Demo class 3: What is digital media? (Truyền thông số là gì?), Tiến sỹ Yuan Gong – Giảng viên Khoa Nhân văn và Truyền thông Sáng tạo, Massey University (New Zealand)

Thông tin Lớp học Trải nghiệm #03 (Demo Class #03) chi tiết: Nhấp vào đây

? Ngày 28/7/2021

Demo class 4: Business disruptors – Preparing for ways of working that don’t exist yet (Những tác nhân gây gián đoạn kinh doanh – Chuẩn bị cho những cách làm việc chưa tồn tại), Cô Julie Barnaby – Nguyên Quyền Giám đốc Tài chính cơ quan Thông tin Dịch vụ Y tế Quốc gia, Giám đốc phụ trách Chuyên môn – Đối tác, Leeds Beckett University (UK)

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email