University of Massachusetts Amherst

Mỹ Mỹ

Trường University of Massachusetts Amherst (viết tắt là UMass Amherst) nằm trong hệ thống trường University of Massachusetts là một trường đại học nghiên cứu công lập được đánh giá cao nằm ở trung tâm Amherst, Massachusetts trong khu vực Springfield, MA. 

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Amherst, MA 01003, USA
  • Website: Tại đây
  • Tên viết tắt: UMass Amherst
  • Loại hình trường: Công lập
  • Số lượng sinh viên: Hơn 30,000 sinh viên
  • Chương trình đào tạo: Hơn 200 chương trình
  • Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 11.5 %
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 17-1
  • Diện tích khuôn viên trường: 1,450 mẫu Anh

Đôi nét giới thiệu về University of Massachusetts Amherst

Trường University of Massachusetts Amherst (viết tắt là UMass Amherst) nằm trong hệ thống trường University of Massachusetts là một trường đại học nghiên cứu công lập được đánh giá cao nằm ở trung tâm Amherst, Massachusetts trong khu vực Springfield, MA. 

Với hơn 30.000 sinh viên đến từ 49 tiểu bang Hoa Kỳ và hơn 85 quốc gia, cung cấp 200 chương trình học khác biệt bao gồm các chương trình được xếp hạng cao về khoa học xã hội, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh và khoa học máy tính – UMass Amherst là trường đại học nghiên cứu công lập lớn nhất ở New England và là một trong những cơ sở giáo dục toàn diện nhất ở Đông Bắc. 

Được US News & World Report Xếp thứ 26 trong số 700 trường cao đẳng và đại học hệ 4 năm công lập ở Hoa Kỳ, cung cấp các chương trình hàng đầu về kỹ thuật máy tính và điện để giúp sinh viên trở thành những nhà sáng tạo trong công nghệ mới.

Hệ thống Đại học Massachusetts bao gồm 5 cơ sở, đó là Đại học Amherst, Đại học Massachusetts Boston, Đại học Massachusetts Dartmouth, Đại học Massachusetts Lowell và Trường Y khoa Massachusetts. Khuôn viên Amherst được biết đến là cơ sở đầu tiên trong số năm trường. Khuôn viên này cũng có thư viện tiểu bang lớn nhất ở New England.

Địa điểm của trường University of Massachusetts Amherst 

UMass Amherst được đặt tại một trong những địa điểm an toàn và đẹp nhất nước Mỹ. Tọa lạc tại Thung lũng Pioneer xinh đẹp của Tây Massachusetts, khuôn viên rộng 1,450 mẫu Anh của UMass Amherst nằm ẩn mình trong một trong những thị trấn đại học mang tính biểu tượng nhất của Hoa Kỳ.

Khuôn viên trường cung cấp một môi trường văn hóa phong phú trong khung cảnh nông thôn gần các trung tâm đô thị lớn. Trong số các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng thế giới ở Massachusetts, UMass Amherst đứng thứ ba về tài trợ nghiên cứu từ Quỹ Khoa học Quốc gia (NSF), chỉ sau MIT và Harvard.

Các chương trình đào tạo tại Umass

trung tâm hàng đầu về giáo dục đại học công lập ở Đông Bắc, University of Massachusetts Amherst đã nổi tiếng về sự xuất sắc trong một số lĩnh vực ngày càng tăng nhờ các chương trình học thuật đa dạng và phong phú cũng như các vai trò ngày càng mở rộng trong giáo dục và nghiên cứu. Với 110 chuyên ngành đại học và 127 chương trình sau đại học được cung cấp trong khuôn viên trường và trực tuyến, theo học tại Umass Amherst sinh viên có hàng trăm cơ hội để theo đuổi đam mê của bạn tại đây.  

Tất cả các chương trình học tập tại trường xoay quanh các chuyên ngành chính như Kỹ thuật, Nhân văn và Nghệ thuật Mỹ, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học Tự nhiên và Toán học, Khoa học Xã hội và hành vi; điều dưỡng, Y tế và Khoa học Y tế, Nông nghiệp, Giáo dục, Quản lý.

Hiện tại, Umass Amherst đang sở hữu 29 ngành học được xếp hạng trong số 200 chương trình hàng đầu trên toàn thế giới. Sinh viên trưởng thành có thể hoàn thành bằng cấp bằng cách tham gia các lớp học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường – hoặc cả hai – thông qua UMass Amherst University Without Walls.

Đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu giỏi hàng đầu

Đội ngũ giảng viên đẳng cấp thế giới của UMass Amherst là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực của họ, mang đến những khám phá mới và đột phá trực tiếp vào lớp học và cung cấp cho sinh viên loại trải nghiệm nghiên cứu thực hành giúp họ khác biệt với các bạn cùng lứa.

Trên thực tế, 11 nhà nghiên cứu của UMass Amherst đã được vinh danh là Nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới trong danh sách “Nhà nghiên cứu được trích dẫn nhiều” năm 2018 của Clarivate Analytics, danh sách 1% nhà nghiên cứu hàng đầu trên thế giới về khoa học.

Những ngành mũi nhọn tại University of Massachusetts Amherst

  1. Quản trị kinh doanh
  2. Marketing
  3. Dịch vụ hỗ trợ
  4. Khoa học xã hội
  5. Sinh học và y khoa
  6. Chuyên ngành y tế
  7. Nghiên cứu xã hội
  8. Tâm lý học

Một số xếp hạng nổi bật của trường

Được biết đến như một trường Đại học được thành lập lâu đời với các thành tích về việc nghiên cứu được đánh giá rất cao.

  • #66 trường Đại học quốc gia
  • #64 trong các chương trình kỹ thuật tốt nhất dành cho bậc Đại học
  • #2 ngành ngôn ngữ học
  • #111 các trường Đại học có giá trị nhất
  • # 142 trong các trường Đại học Toàn cầu Tốt nhất.

Điều kiện tuyển sinh

Yêu cầu đầu vào khác nhau tùy theo chương trình học và trình độ sau đại học. 

  • SAT: 1269
  • TOEFL 80 (không có phần nào dưới 18)
  • IELTS 6.5 (không có phần nào dưới 6.0)

Chi phí (tham khảo)

  • Học phí: $37,455
  • Nhà ở: $13,598
  • Phí sinh hoạt: $5,600
  • TỔNG: $56,653

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email