Thông tin tổng quát du học Châu Âu

Khái quát du học Châu Âu

Với môi trường trong lành và chất lượng cuộc sống cao, châu Âu đã và đang thu hút một lượng lớn du học sinh Việt Nam hằng năm. 

Đầu tiên phải kể đến Đức, quốc gia phồn thịnh với nhiều cơ hội phát triển ở mọi lĩnh vực, đóng vai trò trụ cột của nền kinh tế Liên mình Châu Âu. Hằng năm, có hơn 320,000 du học sinh đến Đức để tham gia học tập và nghiên cứu tại hơn 420 học viện giáo dục sau phổ thông, nhờ vào chính sách miễn học phí hấp dẫn dành cho sinh viên theo học cả chương trình bằng tiếng Anh và tiếng Đức.

Quốc gia bên cạnh Đức, Thụy Sĩ, cũng là một điểm đến không kém phần lí tưởng đặc biệt dành cho các sinh viên theo học ngành Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn và Kinh doanh quốc tế. Tuy chi phí sinh hoạt có phần đắt đỏ, đa số các trường ở Thụy Sĩ lại có chương trình thực tập hưởng lương trong suốt thời gian học với mức lương lên đến 2200CHF/tháng và du học sinh cũng được phép đi làm thêm với mức lương trung bình 20CHF/giờ trong thời gian theo học tại đây.

Ngoài các quốc gia phổ biến mà đa phần du học sinh Việt Nam hướng tới như Đức, Thụy Sĩ, một số quốc gia nhỏ khác như Đảo Síp, Bulgaria, Rumania, Hungary hứa hẹn sẽ mang đến cho du học sinh một trải nghiệm mới lạ và những chương trình đào tạo tiên tiến với chi phí hợp lý. 

Các nước Đông Âu như Bulgaria, Rumania và Hungary được cả thế giới biết đến với thế mạnh về Y-Dược và Ẩm thực. Du học tại các quốc gia này, sinh viên quốc tế không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính vì học phí và sinh hoạt phí nơi đây khá thấp nhưng chất lượng đào tạo đạt chuẩn châu Âu.Bên cạnh đó, Đảo Síp là trạm dừng chân lý tưởng cho học sinh, sinh viên gặp khó khăn khi xin visa du học Mỹ, Canada và các nước châu Âu khác do không cần chứng minh tài chính và không yêu cầu ngoại ngữ đầu vào. Dù tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thức nhưng đây lại là một ngôn ngữ sử dụng rộng rãi tại Đảo Síp, tạo điều kiện cho du học sinh rèn luyện thêm ngoại ngữ. So với các quốc gia khác ở châu Âu, chi phí du học Đảo Síp tương đối rẻ bởi học phí thấp và chi phí sinh hoạt không hề đắt đỏ. Đảo Síp gia nhập liên minh châu Âu EU từ 2004 và là quốc gia có nền kinh tế phát triển vô cùng mạnh mẽ đặc biệt các ngành Du lịch, Viễn thông, Dược và Thực phẩm. Đến với Đảo Síp, du học sinh sẽ được tận hưởng khí hậu ôn hòa vô cùng dễ chịu, cùng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây, đồng thời dễ dàng du lịch đến các quốc gia khác tại châu Âu.

Học phí tham khảo

Sinh hoạt phí tham khảo

Danh sách hồ sơ nộp trường

  • Bản sao passport
  • 02 hình 3,5×4,5 hoặc 3×4 hoặc 4×6 hoặc 5×5 (Mỹ), nền trắng hoặc xanh nhạt
  • Bản sao học bạ 05 học kỳ gần nhất và bằng cấp 1, dịch sang tiếng Anh, chứng thực (dành cho ứng viên đăng ký học lớp nhỏ hơn 10).
  • Bản sao học bạ cấp 2 hoặc 05 học kỳ gần nhất và bằng cấp 2, dịch sang tiếng Anh, chứng thực (dành cho ứng viên đăng ký học lớp 10, 11 hoặc lớp 12).
  • Bản sao học bạ cấp 3 hoặc 05 học kỳ gần nhất và bằng cấp 3, dịch sang tiếng Anh, chứng thực (dành cho ứng viên đăng ký học lớp 10, 11, 12 hoặc cao đẳng).
  • Bản sao học bạ cấp 3 hoặc bảng điểm 05 học kỳ gần nhất và bằng cấp 3/ cao đẳng/đại học/ thạc sỹ, dịch sang tiếng Anh, chứng thực (dành cho ứng viên đăng ký học cao đẳng/ đại học/ thạc sỹ/ tiến sỹ).

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email