Campbell River Schools International

Canada Canada

Thông tin tóm tắt về trường Campbell River Schools International

  • Địa điểm: School District 72 (Campbell River), 425 Pinecrest Road, Campbell River, BC, V9W 3P2
  • Cấp học: Cấp 2 và 3
  • Website: Mời quý phụ huynh nhấp vào đây.

Thông tin về trường Campbell River Schools International

Tọa lạc tại Campbell River, đây là một cộng đồng tuyệt đẹp ven bờ biển phía đông của đảo Vancouver, British Columbia, Canada. Campbell River là một nơi dân cư trẻ trung và năng động cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng được bao bởi khu bờ sông, bờ biển, những dãy núi tuyết phủ. Nơi bạn sẽ có cơ hội tận hưởng môi trường học tập tuyệt vời và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, sôi động quanh năm.

Campbell River Schools International có các chương trình đào tạo xuất sắc, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi và nhiều hoạt động thể thao dành cho học sinh. Với phương châm luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, vì vậy học khu luôn chú trọng đến chương trình đào tạo của mình, đảm bảo sự phát triển toàn diện của mỗi học sinh. Từ đó giúp học sinh có sự chuẩn bị kĩ càng, tự tin bước vào một môi trường học tập cao hơn.

Trường tạo điều kiện và nhiều cơ hội cho học sinh khám phá những sở thích của mình, phát triển năng khiếu và xây dựng các kỹ năng tư duy sáng tạo về lãnh vực học thuật và lãnh đạo. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc giảng dạy, đảm bảo chất lượng học tập cho học sinh.

Học tập chung với các học sinh bản xứ, do đó học sinh sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, giúp học sinh nhanh chóng cải thiện trình độ Anh ngữ của mình. Du học Canada trung học Campbell River Schools International không chỉ đảm bảo về chất lượng học tập, mà còn được trải nghiệm và tận hưởng một môi trường văn hóa sôi động của Canada.

Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên.

Chương trình học của trường Campbell River Schools International

  • Chương trình tốt nghiệp THPT
  • Chương trình giao lưu văn hóa và ngôn ngữ 1 năm
  • Các chương trình ngắn hạn
  • Chương trình Anh ngữ ESL cùng nhiều hoạt động thú vị vào mùa hè

Yêu cầu đầu vào

Tiếng Anh trung cấp

Kỳ nhập học

Trường có hai kỳ nhập học vào tháng 9.

Học phí tham khảo

Học phí tham khảo của trường: 12,750$ CAD/ năm

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email