Bodwell High School

Canada Canada

Bodwell High School là một trường nội trú tư thục nằm ở Bắc Vancouver xinh đẹp, British Columbia, Canada. Ngôi trường này được công nhận là một trong các trường nội trú hàng đầu Canada.

Thông tin tóm tắt về trường Bodwell High School

  • Loại trường: Tư thục
  • Năm thành lập: 1991
  • Địa điểm: 955 Harbourside Dr, North Vancouver, BC V7P 3S4, Canada
  • Cấp học: Lớp 8 – 12
  • Website: Mời quý phụ huynh nhấp vào đây.

Thông tin về trường Bodwell High School

Bodwell High School là một trường nội trú tư thục nằm ở Bắc Vancouver xinh đẹp, British Columbia, Canada. Ngôi trường này được công nhận là một trong các trường nội trú hàng đầu Canada. Trường có sự giao lưu giữa học sinh bản địa và học sinh đến từ khắp mọi nên trên thế giới tạo nên một môi trường năng động, hòa nhập, đa văn hóa giúp học viên giao lưu học hỏi kiến thức đến từ các nước khác nhau.

Bodwell High School được đăng ký và kiểm tra bởi Bộ Giáo dục British Columbia. Học sinh hoàn thành chương trình học Lớp 12 tại trường sẽ nhận được Bằng Dogwood, chứng chỉ tốt nghiệp được công nhận trên toàn cầu, do tỉnh British Columbia cấp. 95% học viên sau khi hoàn tất chương trình học ở trường đều tiếp tục theo học tại các trường cao đẳng, đại học danh tiếng. Nhiều học sinh còn nhận được nhiều học bổng giá trị.

Chương trình học của trường Bodwell High School được kiểm tra cẩn thận, có ý nghĩa, đa dạng, cân bằng và quan trọng nhất là tăng cường sự phát triển hài hòa về nhân cách, trí tuệ và thể chất. Trường không ngừng đảm bảo sự cải thiện và điều chỉnh chương trình học theo các tiêu chuẩn của Sở Giáo Dục British Columbia.

Hơn nữa, Bodwell High school còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tốt nghiệp các học vị thạc sĩ và tiến sĩ và được đào tạo chuyên nghiệp để hỗ trợ sinh viên trong việc học và bổ sung thêm kiến thức.

Cơ sở vật chất của trường Bodwell High School

Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc gia bao gồm: hai phòng tập thể dục đa năng; bể bơi trong nhà; nhà hát; khán phòng đa phương tiện hiện đại; phòng âm nhạc; thư viện và hai quán ăn rộng rãi đều có sân thượng. Cùng với hệ thống mạng Internet không dây tốc độ cao phủ sóng toàn khuôn viên trường cho phép học viên kết nối Internet mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập, tra cứu thông tin của học viên.

Bên cạnh đó, trường còn cung cấp chỗ ở nội trú cho các học sinh theo học tại trường. Phòng ở tiêu chuẩn cao, sạch sẽ, thoáng mát với tầm nhìn thoáng đãng hướng về phía bờ sông, dãy núi North Shore ngoạn mục. Phòng nội trú luôn được theo dõi và nhận được sự chăm sóc 24/24 đến từ đội ngũ các nhân viên, cố vấn nội trú chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện thoải mái nhất và đảm bảo an toàn cho học viên.

Chương trình học của trường Bodwell High School

Bodwell High School cung cấp chương trình dạy học từ lớp 8 đến lớp 12 kết hợp với chương trình luyện thi đại học. Với các khóa học cụ thể:

  1. Academic & English Preparation
  2. Regular Academic Program

Junior Years (Lớp 8 & 9)

Chương trình học bao gồm các môn: Sciences, Languages, Humanities, Fine Arts and in Physical Education

Senior Years (Lớp 10, 11, & 12)

Chương trình học bao gồm các môn:

  • English 10, 11, 12
  • Career Life Education 10
  • Math 10 or Pre-Calculus 10
  • Math 11 or Pre-Calculus 11
  • Science 10
  • Science 11
  • Social Studies 11
  • Physical & Health Education 10
  • Fine Arts or Applied Skills
  • Minimum of three Grade 12 Courses

Kỳ nhập học của trường

Trường có hai kỳ nhập học chính là tháng 2, 9 và một kỳ hè vào tháng 7.

Học phí tham khảo (2021 – 2022)

Học phí tham khảo cho 2 kỳ là 23,500$ CAD.

Chỗ ở cho học sinh của trường

Phòng nội trú

Các phòng sẽ có từ 2-6 học sinh tùy thuộc vào kích cỡ và kế hoạch sàn. Mỗi phòng đều có một cửa sổ mà phía trước là bờ sông hay những dãy núi phía bắc, có bàn học và khu vực để đồ dành riêng cho mỗi học sinh

Chi phí tham khảo: 19,000$ CAD

Homestay 

Học sinh sẽ được cung cấp một phòng riêng, 2 bữa ăn một ngày (bữa trưa được phục vụ tại trường) và 3 bữa/ngày vào cuối tuần và các kỳ nghỉ lễ.

Bình trên Facebook

DMCA compliant image
error: Nội dung có bản quyền
Gọi ngay
Chat zalo
Gửi email